Nhằm đảm bảo quyền lợi của Quý Khách Hàng khi sử dụng sản phẩm và dịch vụ của Viofo Việt Nam, chúng tôi triển khai và áp dụng chính sách bảo hành, chính sách đổi trả và chính sách hoàn tiền trong những trường hợp quy định như sau.

Áp dụng cho tất cả các sản phẩm, dịch vụ đang được kinh doanh tại Viofo Việt Nam

Chính sách bảo hành

– Chúng tôi trực tiếp tiếp nhận xử lý và bảo hành sản phẩm, dịch vụ cho Quý Khách Hàng trực tiếp tại các chi nhánh của Viofo Việt Nam

– Thời gian nhận bảo hành từ 8h – 17h hằng ngày (trừ chủ nhật).

– Thời gian xử lý bảo hành khoảng từ 1 – 15 ngày tùy theo loại sản phẩm, dịch vụ và địa chỉ Khách Hàng (không tính chủ nhật, ngày nghỉ lễ, Tết).

Thời hạn bảo hành

– Thời hạn bảo hành 12 tháng kể từ ngày mua hàng. Thông tin được ghi rõ trên phiếu bảo hành sản phẩm do Viofo Việt Nam cung cấp và xác nhận.

– Đối với một số sản phẩm đặc biệt, Quý Khách có thể kiểm tra thời hạn thông qua tài khoản bảo hành điện tử chính hãng, 

Điều kiện bảo hành

– Sản phẩm, dịch vụ được mua tại Viofo Việt Nam (bao gồm đặt hàng qua website, hotline tư vấn hoặc mua hàng trực tiếp tại công ty).

– Sản phẩm còn trong thời gian bảo hành và đăng ký bảo hành theo quy định nhà sản xuất.

– Phiếu bảo hành còn nguyên vẹn, không chắp vá, cạo, sửa.

– Phiếu bảo hành phải đầy đủ thông tin cá nhân và sản phẩm.

– Sản phẩm chưa bị can thiệp, tháo rời, tự ý chỉnh sửa.

Ngoài ra, tùy theo từng loại sản phẩm, dịch vụ sẽ có những điều kiện bảo hành chi tiết khác nhau. Khách Hàng vui lòng liên hệ hotline Viofo Việt Nam để nhận tư vấn chi tiết.

Từ chối bảo hành

– Sản phẩm, dịch vụ quá thời hạn bảo hành hoặc làm mất phiếu bảo hành.

– Tem niêm phong, tem bảo hành bị rách, bị sửa đổi.

– Những hư hỏng do sử dụng không đúng theo chức năng, điện áp ghi trên sản phẩm, hướng dẫn sử dụng sản phẩm, lắp đặt sản phẩm không đúng kỹ thuật.

– Hư hỏng do rơi rớt, trầy xước, biến dạng trong quá trình sử dụng, côn trùng xâm nhập, môi trường nhiệt độ, môi trường hóa chất…

– Sản phẩm đã bị thay đổi, tháo rời, có dấu hiệu sửa chữa bởi nơi khác

– Hư hỏng do các trường hợp bất khả kháng xảy ra như: thiên tai, lũ lụt, hỏa hoạn, động đất…

Chính sách đổi trả hàng

Sản phẩm được đổi trả hàng

Quy định chính sách đổi trả sản phẩm tại Viofo Việt Nam áp dụng tùy theo từng sản phẩm, dịch vụ cụ thể. 

Đối với sản phẩm do Quý Khách đặt giao online thông qua website, fanpage hoặc hotline tư vấn trực tiếp có quyền đổi trả khi:

– Ngay tại thời điểm giao/nhận hàng: Hàng không đúng chủng loại, mẫu mã trong đơn hàng đã đặt; không đủ số lượng; tình trạng bong tróc, bể vỡ, trầy xước;…

– Sản phẩm bị lỗi kỹ thuật trong thời gian 5 ngày kể từ ngày Khách Hàng nhận được hàng hoặc theo chính sách bảo hành của từng sản phẩm.

Yêu cầu về sản phẩm đổi trả hàng

– Sản phẩm bị lỗi kỹ thuật đem đổi không bị trầy xước, nứt vỡ, ẩm ướt hoặc dính hóa chất, chưa bị tháo rời linh kiện.

– Sản phẩm đem đổi trả phải còn nguyên linh kiện, phụ kiện (thùng, hộp, bao bì, catalogue…), hóa đơn, phiếu bảo hành và quà tặng đi kèm (nếu có).

– Khi đổi sản phẩm phải có giá trị bằng hoặc cao hơn so với giá trị sản phẩm đã mua. Nếu sản phẩm đổi có giá trị cao hơn, Quý Khách phải bù thêm phần tiền chênh lệch. Nếu giá trị sản phẩm đổi thấp hơn thì Quý Khách không được hoàn số tiền còn lại.

– Khách hàng sẽ chịu các chi phí vận chuyển, lắp đặt, tháo dỡ,… theo quy định của công ty.

Từ chối đổi trả

Trong một số trường hợp, Viofo Việt Nam không hỗ trợ giải quyết đổi trả hàng cho Quý Khách. Cụ thể:

– Sản phẩm dán keo bên ngoài, trầy xước, nứt vỡ, ẩm ướt hoặc dính hóa chất, không còn tem bảo hành, tem bảo hành bị rách hoặc mờ.

– Khách hàng muốn thay đổi chủng loại, mẫu mã sản phẩm đã mua, tặng phẩm (nếu có) sẽ phải chịu phí vận chuyển.

– Sản phẩm đi kèm theo bị ẩm, cháy nổ, bị vỡ, nứt sẽ không được đổi bao gồm có dấu hiệu ẩm ướt, có mùi khét,…

– Sản phẩm đã bị tháo rời linh kiện.

– Các lỗi do cảm nhận cá nhân (loa nhỏ, màn hình không sáng, yếu, đường truyền hình cáp, hình ảnh màu sắc đặc trưng của từng sản phẩm,…so với các dòng sản phẩm khác) sau thời gian áp dụng dùng thử miễn phí.

– Các sản phẩm dùng thử miễn phí quá thời gian quy định hoặc đang trong thời gian quy định nhưng gặp các lỗi trầy xước, móp méo, nứt vỡ, tháo rời linh kiện,…

Chính sách hoàn tiền sản phẩm

Khách hàng sẽ được hoàn tiền trong vòng 07 ngày đầu tiên tính từ ngày xử lý yêu cầu. Số tiền và hình thức hoàn tiền sẽ phụ thuộc vào trường hợp hoàn tiền cụ thể được quy định trong chính sách hoàn tiền.

Nội dung

– Sản phẩm không đúng như quảng cáo trên Website https://viofo.vn/

– Sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất nhưng tại thời điểm đó tại Viofo Việt Nam sản phẩm đó tạm hết hàng hoặc Khách hàng có nhu cầu muốn đổi sang sản phẩm khác tương đương

Điều kiện hoàn tiền

– Chỉ áp dụng đối với các sản phẩm do khách hàng mua tại Viofo Việt Nam

– Cùng một người yêu cầu (cùng số CMND).

– Số điện thoại đăng ký mua sản phẩm

Thay đổi chính sách

Viofo Việt Nam có toàn quyền thay đổi, bổ sung nội dung chính sách theo thời gian phù hợp với môi trường, pháp luật của Việt Nam và sẽ thông báo đến toàn bộ khách hàng qua email và cập nhật trên website: https://viofo.vn/

Thông tin chi tiết, xin vui lòng liên hệ: Viofo Việt Nam